ADD

मी मज्हया मनात अडकवून गेलो




मी मज्हया मनात अडकवून गेलो

मी मज्हया मनात अडकवून गेलो 
बाहेर येनाचा प्रयतन केले
पण बाहेर येऊ शकालू नहीं 
मी मज्हया मनात अडकवून रहिलू 

दोहरी भूमिका माला कधी समजली नहीं
मी येकंकी मधे रंगत रहिलू
कधी कधी विचार आला 
पण तू व्यर्थच आला 
मी मज्हया मनात अडकवून रहिलू 

घबराता ,बिनधास  कधी
जगच्या  अटहाश कधी 
नील आसमानी मनात 
विचाराची पतंग बद्वत रहिलू
कुणी तरी कपिला या भीते नै
आपल्या भावती लापवेत रहिलू
मी मज्हया मनात अडकवून रहिलू  

बहिर जानयाचा धाश झाला नहीं
हिरवी रान्त  फिरलू याचा भाष  झाला नहीं
ओले चिम्बा  पावस नै भिजलो 
अणि मी स्वतवर चिडलो
माला माझे प्रतिबिम्बा पार करता अल नहीं

मी मज्हया मनात अडकवून गेलो 
बाहेर येनाचा प्रयतन केले
पण बाहेर येऊ शकालू नहीं 
मी मज्हया मनात अडकवून रहिलू

बालकृष्ण डी ध्यानी 
देवभूमि बद्री-केदारनाथ 
मेरा ब्लोग्स 
http:// balkrishna_dhyani.blogspot.com
मै पूर्व प्रकाशीत हैं -सर्वाधिकार सुरक्षीत
------------------------------

कवी बालकृष्ण डी ध्यानी 
Reactions

एक टिप्पणी भेजें

0 टिप्पणियाँ